[Nam xuyên nữ] Vinh hoa phú quý (Hoàn)


Vinh hoa phú quý

Hán Việt: Phú quý vinh hoa

Tác giả: A Đậu

Thể loại: Nguyên sang, cổ đại, HE, tình cảm, xuyên việt, nam xuyên nữ, trạch đấu, nhẹ nhàng…

Tình trạng bản gốc: hoàn 20 chương (wikidich)

Tình trạng bản edit: Hoàn

Văn án:

Độc giả dt902 đáng yêu của tôi nhắn rằng: “Tối hôm qua hỏi ông xã: Nếu anh xuyên thành nữ tử thời cổ đại thì phải làm sao giờ?

Đáp: Thích nghi xã hội, dung nhập cuộc sống.

Hỏi tiếp: Anh định thích nghi với cả sinh em bé à?

Đáp: Đương nhiên rồi, để sống sót bảo anh là gì cũng được, đừng cho rằng chỉ có phụ nữ mới giỏi vụ thích nghi đấy nhé!

Lại hỏi: Nhưng mà dân nhà giàu thời đấy toàn thê thiếp chung chồng thôi đấy?

Đáp: Đáp án như trên thôi, ngay cả sinh lý anh còn chịu được chứ đừng nói là tâm lý, lỡ yêu phải ngựa giống* cổ đại thì coi như anh xui, có phú quý để hưởng rồi còn đòi gì nữa, khỏi cần phải làm trâu làm ngựa như hiện đại.

*ngựa giống: hiểu nôm na là nam chính đụ cả thế giới ý.

Em không ngờ rằng ông xã của em lại nhanh nhẹn dũng mãnh như vậy ý, em ôm lấy ổng hôn chụt chụt mấy cái luôn!” nên tôi nổi hứng viết truyện.

Không có đại cương đâu, viết đến chỗ nào hay chỗ đó.

Cảm ơn dt902 đã ủng hộ, xin đừng nhập tâm vào truyện quá nhé, tôi sẽ ngại lắm đấy.

Nam xuyên nữ. Cẩn thận trước khi đọc.

Note:

1, Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả, làm hoàn toàn vì sở thích và phi thương mại.

2, Văn phong edit tầm tầm, không đặc sắc.

3, Truyện này đầy lôi với mình luôn, nhưng mình vẫn bắt tay vào edit bởi mình cực thích tính cách của nhân vật chính. Tuy truyện ngắn, tình tiết nhanh, giải quyết vấn đề gãy gọn nhưng nhân vật chính vẫn hấp dẫn mình đến lạ.

4, Nhân vật chính không yêu chồng (ở cổ đại) của mình và trong lòng anh ta vẫn luôn coi mình là đàn ông nên mình không biết nên cho tag đam mỹ hay ngôn tình nữa, cuối cùng để nguyên tag.

Mục lục

Chương 1 🌸 Chương 2 🌸 Chương 3 🌸 Chương 4

Chương 5 🌸 Chương 6 🌸 Chương 7 🌸 Chương 8

Chương 9 🌸 Chương 10 🌸 Chương 11 🌸 Chương 12

Chương 13 🌸 Chương 14 🌸 Chương 15 🌸 Chương 16

Chương 17 🌸 Chương 18 🌸 Chương 19 🌸 Chương 20

Hoàn

Bình luận về bài viết này